Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Vé máy bay đi Qatar giá rẻ của đại lý Etihad Airways

Vé máy bay đi Qatar giá rẻ của đại lý Etihad Airways

0 33
ve may bay di qatar

Vé máy bay đi Qatar giá rẻ của đại lý Etihad Airways

Vé máy bay đi Qatar giá rẻ được cung cấp bởi đại lý Etihad Airways ,Đại lý Etihad Airways mới được công ty Etihad Airways thành lập tại Việt Nam nhằm cung cấp vé máy bay đi Qatar của hãng hàng không Etihad Airways.

Trước khi đặt vé máy bay đi Qatar của hãng hàng không Etihad Airways chúng ta cùng tìm hiểu về một số thông tin của hãng.

ve may bay di qatar
ve may bay di qatar
Etihad Airways là hãng hàng không quốc hãng hàng không của United Arab Emirates . Được thành lập bởi Nghị định của hoàng gia vào tháng Bảy năm 2003 và có trụ sở tại Abu Dhabi , Etihad bắt đầu hoạt động trong tháng 11 năm 2003. Tên có nguồn gốc từ tiếng Ả Rập (الإتحاد al-Ittihad).
Hãng hàng không này hoạt động hơn 1.000 chuyến bay mỗi tuần đến 96 địa điểm hành khách và hàng hóa ở Trung Đông, Châu Phi, Châu Âu, Châu Á, Úc và châu Mỹ, với một hạm đội gồm 101 máy bay Airbus và Boeing máy bay. Năm 2012, Etihad thực hiện 10,3 triệu lượt khách, tăng 23% so với năm trước đó, cung cấp doanh thu 4,8 tỷ USD và lợi nhuận ròng 42 triệu USD. Etihad Airways là hãng hàng không lớn thứ tư ở Trung Đông và là hãng hàng không lớn thứ hai ở United Arab Emirates, sau khi hãng hàng không Dubai dựa trên Emirates .
ve may bay di qatar
ve may bay di qatar
Etihad báo cáo lợi nhuận ròng cả năm đầu tiên của mình vào năm 2011, của 14 triệu USD, phù hợp với kế hoạch chiến lược của CEO James Hogan công bố vào năm 2006.Trong tháng mười hai năm 2011, Etihad công bố nó đã lấy một cổ phần 29,21% trong Air Berlin , hãng hàng không lớn thứ sáu của châu Âu, và James Hogan được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch. Nó sau này với cổ phần thiểu số trong khác airlines- Air Seychelles (40%), Aer Lingus (2,987%), Virgin Australia (10%). [13] Ngoài ra, Etihad gần để mua lại 24% cổ phần trong hãng Ấn Độ Jet Airways . Ngày 01 tháng tám năm 2013, Chủ tịch của công ty, James Hogan , đã ký một thỏa thuận với Aleksandar Vučić , Phó Thủ tướng Serbia, Belgrade, cho Etihad 49% cổ phần trong vận chuyển quốc gia Serbia Jat Airways / Air Serbia . Chính phủ Serbia giữ lại 51% cổ phần. Trong số rất nhiều các điều khoản của thỏa thuận, lại toàn xây dựng thương hiệu của Jat Airways đã được lên kế hoạch, trong đó có một sự thay đổi tên. Công ty mới được đặt tên là Air Serbia . Vào năm 2013 Dubai Airshow, Etihad công bố rằng nó đã được mua thêm cổ phần 33,3% trong các tàu sân bay Thụy Sĩ Darwin Airline. Darwin đã được đổi tên thành Etihad khu vực từ tháng Ba năm 2014. Ngày 01 tháng 8 năm 2014, Etihad đồng ý nhận 49% cổ phần trong hãng hàng không quốc gặp khó khăn Ý Alitalia cho một số tiền ước tính khoảng 560 triệu Euro. Các thỏa thuận với Alitalia đã được đóng cửa vào ngày 08 tháng 8 năm 2014.

Hiện nay Etihad đã mở đại lý Etihad Airways tại việt Nam tại địa chỉ số 8 ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng ,Đống Đa , Hà nội . Đại lý Etihad Airways hoạt động chủ yếu là lĩnh vực cung cấp vé máy bay đi Qatar , vé máy bay đi Doha…. và nhiều loại vé máy bay đi các nước trên thế giới.

ve may bay di qatar
ve may bay di qatar

Lịch trình chuyến bay của Etihad Airways cung cấp với một danh sách các dịch vụ phong phú cung cấp cho châu Phi, Trung Á, Châu Âu, Viễn Đông và Tiểu lục địa Ấn Độ, Trung Đông, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Đại Dương…. Bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ Etihad Airways trực tuyến.Etihad Airways cung cấp các chuyến bay từ Ahmedabad, Amristsar, Bengaluru, Chennai, Delhi, Goa, Hyderabad, Kochi, Kozhikode, Mumbai và Việt Nam …. Những dịch vụ này cung cấp một lựa chọn của hơn 90 địa điểm trên toàn thế giới. Hãy chắc chắn rằng bạn đặt vé máy bay Etihad Airways trực tuyến để tận dụng các khuyến mại đặc biệt. Etihad Airways đặt phòng trực tuyến cho phép bạn đặt một vé cách này hay cách trả vé cùng với sự lựa chọn của doanh nghiệp, Kinh tế hoặc đi du lịch không khí lớp học đầu tiên.

Để tận dụng sự tiện ích của Etihad Airways bạn cần truy cập vào ứng dụng đặt vé máy bay đi Qatar trên trang web đại lý Etihad Airways và nhập số tham chiếu đặt phòng của bạn và tên cuối cùng để tìm thấy vé máy bay đi Qata cùng giá vé của nó.

Hành lý miễn cước Etihad Airways được quy định cho tất cả các chuyến bay cùng vé máy bay đi Qatar du lịch hoặc kinh doanh. Mang theo trợ cấp hành lý trên Etihad Airways là 2 miếng hành lý tối đa 15kg cho First Class & kinh doanh du khách khi hành khách hạng Phổ thông có thể thực hiện 1 phần của hành lý trọng lượng tối đa 7kg. Mặt khác du khách có thể mang theo 40 kg và 30 kg hành lý tối đa tương ứng trong khi nền kinh tế Lớp hành khách có thể mang theo hành lý của 23 kg Trọng lượng tối đa. Tuy nhiên hành khách chuyến bay xuyên Đại Tây Dương có thể thực hiện 2 miếng đảm bảo mỗi kiện không vượt quá 32kg với kích thước tối đa là 158cm và những người bay Hạng phổ thông có thể mang theo 2 miếng, mỗi kiện không vượt quá 23kg với kích thước tối đa là 158cm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIỀN KỀ GREEN PARK VĨNH HƯNG LIỀN KỀ GREEN PARK