Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Vé máy bay đi New Delhi thăm di tích Feroz Shah Kotla

Vé máy bay đi New Delhi thăm di tích Feroz Shah Kotla

Vé máy bay đi New Delhi thăm di tích Feroz Shah Kotla

Vé máy bay đi New Delhi -Một kế hoạch đi thăm quan di tích Feroz Shah Kotla khi mà bạn đã đặt vé máy bay đi New Delhi sẽ tốt cho bạn khi mà bạn muốn có hiểu biết sâu sắc về thành phố này .Khi mà bạn đặt vé máy bay đi New Delhi để thăm quan những di tích này thì trước hết trúng tôi xin giới thiệu tới bạn những thông tin về di tích Feroz Shah Kotla.

Feroz Shah Kotla, còn được gọi là Kotla, là một pháo đài được xây dựng bởi Feroz Shah Tughlaq khi ông thành lập Ferozabad, phiên bản của ông Delhi, trong năm 1360. Chỉ có một số thành lũy và tàn tích còn bây giờ. Nằm trên Bahadur Shah Zafar Marg, nó có mục nhập từ một cánh cổng gần Express xây dựng Ấn Độ. Các bức tường phía nam và phía tây là tàn dư còn sót lại của Jami Masjid, một trong những nhà thờ Hồi giáo lớn nhất của thời kỳ Tughlaq. Các pháo đài nằm trên một loạt các tế bào trên mặt đất và vẫn được sử dụng. Nó được xây dựng bằng đá thạch anh tại địa phương. Các sảnh cầu nguyện và tu viện ở hai bên của sân đều biến mất. Các nhà thờ Hồi giáo, người ta nói, rất ấn tượng rằng Timur, người chinh phục Mông Cổ, người bị sa thải Delhi năm 1398, được sử dụng để nói lời cầu nguyện thứ sáu của mình ở đây. Ông đã rất ấn tượng bởi vẻ đẹp của nó mà ông đã dựng lên một nhà thờ Hồi giáo tương tự tại Samarkand ở Iran. Sau đó vào năm 1759, Emadul Mulk, Thủ tướng Chính phủ của hoàng đế Mughal Alamgir Sani, giết hoàng đế của mình ở đây.


Bạn cũng nên đi thăm Jami Masjid khi mà đã có tấm vé máy bay đi New delhi du lịch

.
Phía bắc của Jami Masjid đứng là một sa thạch cao 13 mét Ashokan Pillar trên một đống đổ nát xây dựng, cấu trúc kim tự tháp ba tầng. Feroz Shah Tughlaq mang này trụ cột 27 tấn đến Delhi từ Meerut, nơi tuyệt vời Hoàng đế Ashoka đã dựng lên nó. Giống như tất cả các trụ cột Ashokan, điều này cũng phục vụ mục đích truyền bá Phật giáo và học thuyết của nó trong nhân dân. Mặc dù làm bằng đá sa thạch, các trụ cột đã quá đánh bóng mà cho đến ngày nó trông như thể nó đã được thực hiện của một số kim loại. Thời gian tốt nhất để nhìn thấy nó là vào buổi chiều vào một ngày tươi sáng như những trụ cột lấp lánh như vàng khi tia nắng mặt trời rơi vào nó.


Ngoài ra bạn đã sở hữu vé máy bay đi New Delhi thì cũng nên đi thăm Khooni Darwaza

.
Nằm đối diện Feroze Shah Kotla là Khooni Darwaza được xây dựng bởi Sher Shah Suri là một trong những cửa đến thành phố của mình Ferozabad .Nó được biết đến như là Kabuli Darwaza như các đoàn lữ hành tới Afghanistan sử dụng để đi qua nó. Các cổng cao 15,5 m và được xây dựng của Delhi đá thạch anh. Ba cầu thang dẫn đến mức độ khác nhau của cánh cổng. Các cửa trở nên phổ biến như Khooni Darwaza trong những ngày Mughal. Trong thời gian Sher Shah quá, nó đã được sử dụng có lẽ là cả hai như là một tiền đồn và là nơi người đứng đầu của bọn tội phạm được trưng bày, vì nó là ở vùng ngoại ô của thành phố. Hoàng đế Jahangir, trong những thập niên đầu của thế kỷ 17, đã ra lệnh giết hai người con trai của Abdur Rahim Khan-e-Khanan đây trên tội là kẻ phản bội. Các cơ quan của con trai Khan-e-Khanan của bị bỏ lại ở đây được ăn bởi loài chim săn mồi. Aurangzeb treo đầu của anh trai Dara Shikoh ở cổng sau khi ông bị lật đổ cha mình Shah Jahan.

Chúng tôi là đại lý Thai Airways trong nhiều năm chuyên cung cấp :

Chúng tôi mong bài viết sau có thể giúp cho quý vị có thêm thông tin về đất nước Ấn Độ trước khi đặt vé máy bay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIỀN KỀ GREEN PARK VĨNH HƯNG LIỀN KỀ GREEN PARK