Một số câu hỏi hữu ích để hỏi một SEO


SEO là viết tắt của "tối ưu hóa công cụ tìm kiếm" hoặc "tìm kiếm tối ưu hóa động cơ." Quyết định thuê SEO là một quyết định quan trọng có thể cải thiện trang web của bạn và tiết kiệm thời gian, nhưng bạn cũng có thể có nguy cơ thiệt hại trang web và uy tín của bạn. Hãy chắc chắn để nghiên cứu những lợi thế tiềm năng cũng như các thiệt hại mà một SEO tắc trách có thể làm cho trang web của bạn. Nhiều SEO và các cơ quan khác và các chuyên gia tư vấn cung cấp dịch vụ hữu ích cho các chủ trang web, bao gồm:

Xem lại nội dung trang web của bạn hoặc cấu trúc .
Tư vấn kỹ thuật về phát triển trang web: ví dụ, lưu trữ, chuyển hướng, trang lỗi, sử dụng JavaScript
phát triển nội dung .
Quản lý các chiến dịch phát triển kinh doanh trực tuyến .
Nghiên cứu từ khóa chuyên môn tại các thị trường và khu vực địa lý cụ thể.

Hãy nhớ rằng các trang kết quả tìm kiếm của Google bao gồm các kết quả tìm kiếm và quảng cáo thanh toán (ký hiệu là "Quảng cáo" hoặc "Tài trợ") là tốt. Quảng cáo với Google sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng đến sự hiện diện của trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi. Google không bao giờ nhận tiền để bao gồm hoặc các trang web xếp hạng trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi, và nó chi phí không có gì để xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi. Nguồn tài nguyên miễn phí như Webmaster Tools, Webmaster blog của Trung ương chính thức, và diễn đàn thảo luận của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin về làm thế nào để tối ưu hóa trang web của bạn để tìm kiếm hữu cơ.

Trước khi bắt đầu tìm kiếm của bạn cho một SEO, đó là một ý tưởng tuyệt vời để trở thành một người tiêu dùng giáo dục và làm quen với cách công cụ tìm kiếm công việc. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu từ đây:

Nguyên tắc Webmaster của Google
Google 101: Cách Google thu thập, lập chỉ mục và phục vụ web.
Nếu bạn đang suy nghĩ về việc thuê một SEO, càng sớm càng tốt. Một thời gian tuyệt vời để thuê SEO là khi bạn đang cân nhắc thiết kế lại trang web, hoặc lập kế hoạch để khởi động một trang web mới. Bằng cách đó, bạn và SEO của bạn có thể đảm bảo rằng trang web của bạn được thiết kế để được công cụ tìm kiếm thân thiện từ dưới lên. Tuy nhiên, SEO tốt cũng có thể giúp cải tiến trang web hiện có.

Một số câu hỏi hữu ích để hỏi một SEO bao gồm:

Bạn có thể cho tôi ví dụ về công việc trước đây của bạn và chia sẻ một số câu chuyện thành công?
Bạn có tuân theo Nguyên tắc Webmaster của Google?
Bạn có cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến hoặc lời khuyên để bổ sung cho công việc tìm kiếm của bạn?
Những loại kết quả nào bạn mong đợi để xem, và trong khung thời gian? Làm thế nào để bạn đo lường sự thành công của bạn?
Kinh nghiệm của bạn trong ngành công nghiệp của tôi là gì?
Kinh nghiệm của bạn trong quốc gia / thành phố là gì?
Kinh nghiệm của bạn phát triển các trang web quốc tế là gì?
Kỹ thuật SEO quan trọng nhất của bạn là gì?
Bao lâu bạn có được trong kinh doanh?
Làm thế nào tôi có thể mong đợi để giao tiếp với bạn? Bạn sẽ chia sẻ với tôi tất cả những thay đổi bạn thực hiện cho trang web của tôi, và cung cấp thông tin chi tiết về các khuyến nghị của bạn và lý do đằng sau họ?
Trong khi SEO có thể cung cấp cho khách hàng với các dịch vụ có giá trị, một số SEO vô đạo đức đã cho ngành công nghiệp một con mắt đen thông qua các nỗ lực tiếp thị của họ quá tích cực và nỗ lực của họ để thao tác kết quả công cụ tìm kiếm theo cách không công bằng. Thực hành vi phạm nguyên tắc có thể dẫn đến một sự điều chỉnh tiêu cực của sự hiện diện trang web của bạn trong Google, hoặc thậm chí loại bỏ các trang web của bạn từ chỉ số của chúng tôi. Dưới đây là một số điều cần xem xét:

Một lừa đảo phổ biến là việc tạo ra các miền "bóng" chuyển người dùng đến một trang web bằng cách sử dụng chuyển hướng gian lận. Những miền bóng này sẽ được sở hữu bởi các SEO người yêu cầu được làm việc thay mặt của khách hàng. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ không tốt, thì SEO có thể chỉ miền tới một trang web khác, hoặc thậm chí đến một miền của đối thủ cạnh tranh. Nếu điều đó xảy ra, khách hàng đã trả tiền để phát triển một trang web cạnh tranh thuộc sở hữu hoàn toàn bởi các SEO.


Một biện pháp là đặt trang "ngõ" nạp với từ khóa trên trang web của khách hàng một nơi nào đó. SEO hứa điều này sẽ làm cho các trang phù hợp hơn cho các truy vấn hơn. Điều này vốn đã sai vì các trang cá nhân ít khi phù hợp cho một loạt các từ khóa. Xảo quyệt hơn, tuy nhiên, đó là những trang ngõ này thường chứa liên kết ẩn cho các khách hàng khác của SEO là tốt. Những trang ngõ này làm mất đi sự phổ biến liên kết của một trang web và định tuyến đến SEO và các khách hàng của mình, mà có thể bao gồm các trang web có nội dung không lành mạnh hoặc bất hợp pháp.

Nếu bạn cảm thấy rằng bạn đã bị lừa dối bởi một SEO một cách nào đó, bạn có thể muốn báo cáo.

Hãy cảnh giác với các công ty SEO và tư vấn web hoặc các hãng gửi email cho bạn ra khỏi màu xanh.
Thật ngạc nhiên, chúng tôi nhận được các email spam:

"Dear google.com,
Tôi đã đến thăm trang web của bạn và nhận thấy rằng bạn không được liệt kê trong hầu hết các công cụ tìm kiếm và thư mục ... "
Bảo lưu cùng một thái độ hoài nghi đối với email không được yêu cầu về công cụ tìm kiếm như bạn làm cho "đốt cháy chất béo vào ban đêm" viên thuốc ăn kiêng hoặc yêu cầu giúp chuyển tiền từ các nhà độc tài bị lật đổ.

Không ai có thể đảm bảo một thứ hạng 1 trên Google.
Hãy coi chừng các SEO yêu cầu đảm bảo xếp hạng, viện cớ "mối quan hệ đặc biệt" với Google, hoặc quảng cáo "ưu tiên gửi" cho Google. Không có ưu tiên gửi cho Google. Trong thực tế, cách duy nhất để gửi một trang web đến Google trực tiếp là qua trang Thêm URL của chúng tôi hoặc bằng cách gửi một Sơ đồ trang web và bạn có thể làm điều này cho mình ở không mất chi phí gì.

Hãy cẩn thận nếu một công ty bí mật hoặc không giải thích rõ ràng những gì họ dự định làm.
Đề nghị giải thích nếu có điều gì không rõ ràng. Nếu SEO tạo nội dung lừa dối hoặc gây nhầm lẫn thay cho bạn, như các trang ngõ hoặc miền "không dùng nữa", trang web của bạn có thể được xoá hoàn toàn khỏi chỉ mục của Google. Cuối cùng, bạn phải chịu trách nhiệm cho những hành động của bất kỳ công ty bạn thuê, vì vậy tốt nhất để chắc chắn rằng bạn biết chính xác làm thế nào họ có ý định "giúp" bạn. Nếu một SEO có FTP truy cập vào máy chủ của bạn, họ sẽ sẵn sàng để giải thích tất cả những thay đổi mà họ đang làm cho trang web của bạn.

Bạn không bao giờ nên có liên kết đến một SEO.
Tránh các SEO hay nói về sức mạnh của liên kết "miễn phí cho tất cả", liên kết các chương trình phổ biến, hoặc gửi trang web của bạn đến hàng ngàn công cụ tìm kiếm. Đây là những bài học vô dụng điển hình không ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn trong các kết quả của công cụ tìm kiếm chính - ít nhất, không phải trong một cách mà bạn muốn coi là tích cực.

Chọn một cách khôn ngoan.
Trong khi bạn xem xét liệu có nên đi với một SEO, bạn có thể muốn làm một số nghiên cứu về ngành công nghiệp. Google là một cách để làm điều đó, tất nhiên. Bạn cũng có thể tìm một số câu chuyện cảnh giác xuất hiện trên báo chí, bao gồm cả bài viết này về một SEO công kích cụ thể: http://seattletimes.nwsource.com/html/businesstechnology/2002002970_nwbizbriefs12.html. Trong khi Google không bình luận về các công ty cụ thể, chúng tôi đã gặp phải các công ty tự gọi mình là SEO người theo thực tiễn rõ ràng là vượt quá giới hạn của hành vi kinh doanh chấp nhận. Hãy cẩn thận.

Hãy chắc chắn để hiểu tiền bạc đi đâu.
Trong khi Google không bao giờ bán xếp hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi, một số công cụ tìm kiếm khác kết hợp pay-per-click hoặc trả-cho-với kết quả tìm kiếm web thường xuyên của họ. Một số SEO sẽ hứa xếp hạng cho bạn cao trong các công cụ tìm kiếm, nhưng đặt bạn vào phần quảng cáo chứ không phải trong các kết quả tìm kiếm. Một số SEO thậm chí sẽ thay đổi giá dự thầu của họ trong thời gian thực để tạo ra ảo ​​tưởng rằng họ "kiểm soát" công cụ tìm kiếm khác và có thể đặt mình vào vị trí lựa chọn của họ. Lừa đảo này không làm việc với Google vì quảng cáo của chúng tôi được dán nhãn rõ ràng và tách ra khỏi kết quả tìm kiếm của chúng tôi, nhưng chắc chắn hỏi bất kỳ SEO bạn đang cân nhắc về việc phí nào dung vĩnh viễn và áp dụng quảng cáo tạm thời.

Các vi phạm phổ biến nhất một chủ sở hữu trang web là có thể gặp phải là gì?
Một số thứ khác để tìm cho ra là gì?
Có một vài dấu hiệu cảnh báo rằng bạn có thể đối phó với một SEO rogue. Đó là xa từ một danh sách toàn diện, vì vậy nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ, bạn nên tin vào bản năng của bạn. Bằng mọi cách, cảm thấy tự do để đi bộ nếu SEO:

Sở hữu miền bóng
đặt các liên kết đến các khách hàng khác của họ trên các trang ô cửa cung cấp bán từ khóa vào thanh địa chỉ  không phân biệt giữa các kết quả tìm kiếm thực tế và quảng cáo xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm đảm bảo xếp hạng, nhưng chỉ trên, cụm từ khóa tối nghĩa lâu bạn sẽ nhận được nào
hoạt động với nhiều bí danh hoặc làm sai lệch thông tin WHOIS được lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm "giả", phần mềm gián điệp, hoặc phần mềm đột nhập đã đã lĩnh vực loại bỏ khỏi chỉ mục của Google hoặc là bản thân nó không được liệt kê trong Google

1 nhận xét:

  1. Đăng ký mở thẻ tín dụng tại đây http://thebank.vn/tim-va-so-sanh-the-tin-dung

    Trả lờiXóa

LIỀN KỀ GREEN PARK VĨNH HƯNG LIỀN KỀ GREEN PARK