Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Vé máy bay đi Hồng Kông cung cấp bởi đại lý Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Hong Kong cung cấp bởi đại lý Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Hồng Kông cung cấp bởi đại lý Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Hồng Kông 2014 của đại lý Vietnam Airlines được tổng hợp lại cho quý khách những thông tin hữu ích nhất về vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ 2014.Vé máy bay đi Hồng Kông 2014 được cung cấp bởi đại lý Vietnam Airlines coi là rẻ nhất trong thị trường vé máy bay đi Hồng Kông tại Việt Nam trong thời điểm này .

Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Hồng Kông

Lịch bay đi Hồng Kông trong tháng này .


Vé máy bay đi Hồng Kông từ Hà nội.


Vé máy bay đi Hồng Kông từ Sài Gòn.


Hiện tại đại lý Vietnam Airlines cung cấp nhiều vé máy bay đi các nước như :

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn độc một số địa điểm du lich nổi tiếng tại Hong Kong.
Sik Sik Yuen Wong Tai Sin Đền (Wong Tai Sin).  Đây là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất ở Hồng Kông. Tất cả ba tôn giáo chính của Trung Quốc - Phật giáo, Đạo giáo và Nho giáo.Sự phát triển rực rỡ của các đạo giáo tại trung quốc nay còn để lại nhiều di tích và màu sắc trong Hong Kong.

Bạn nên ghé tham và hành lễ tại chùa đầy màu sắc này.Ở đây có Thầy bói, một số người nói tiếng Anh, thường xuyên coi bói cho người nước ngoài, Lời khuyên cho bạn là không nên coi. Vì lẽ đây là hành động không được chính quyền khuyến khích . Nhưng nếu tính tò mò của bạn lớn thì bạn có thể thử xem sao ? Hình thức coi bói có nhiều kiểu nhưng hầu hết dựa trên quan điểm của đạo giáo trung quốc.
     Bảo tàng Di sản Hong Kong (Sha Tin) đền thờ. Mở cửa hàng ngày. Bảo tàng này hấp dẫn với những buổi triển lãm, bảo tàng này mở cửa từ 7:00-17:30. Bảo tàng này là nơi bảo tồn văn hóa vật chất và hình ảnh của người dân Hồng Kông. Sha Tin được coi là nơi lưu giữ kí ức của Hong Kong trong suốt lịch sử.

  Tham gia đi lễ tại đền Wong Tai Sik Sik Yuen Sin.
  Nan Lian Garden Triều đại nhà Đường này có nhiều phong cách đặc trưng cấu trúc gỗ độc đáo , ao nước, nhiều tảng đá kỳ lạ có hình dạng và rất nhiều cây cổ thụ và có giá trị. Toàn bộ công viên đã được khéo léo sắp xếp để bắt chước thiên nhiên. Bằng cách làm theo đường tròn một chiều của nó, du khách sẽ tìm thấy Khám phá di sản của Hồng Kông.  Mỗi bước đi bạn có thể khám phá vẻ đẹp lộng lẫy của nó ! Ngoài các cơ quan Lotus danh lam thắng cảnh để đánh dấu sự trở lại của Hồng Kông cho Trung Quốc.Tại Pond và Blue Pond cũng có "Bruce Lee: Kung Fu • Triển lãm nghệ thuật • Cuộc sống 'trong bảo tàng trình bày nhiều hơn các nhà hàng Long Đàn, ông Lou có hơn 600 mặt hàng vô giá của võ sĩ nổi tiếng Bruce Lee. Mở, nơi du khách có thể thưởng thức từ 10:00-06:00, Thứ Hai và Thứ Tư đến thứ Sáu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIỀN KỀ GREEN PARK VĨNH HƯNG LIỀN KỀ GREEN PARK