Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Mang FPT nghiên cứu phát triển các thị trường nước ngoài

Mang FPT nghiên cứu phát triển các thị trường nước ngoài . mạng fpt sẽ Phát triển thị trường Nigeria và các nước khác như lào , capuchia..

Nguồn tin từ mang fpt cho hay Chủ tịch HĐQT mang fpt , mang fpt miễn nhiệm, bổ nhiệm nhân sự cấp cao của Công ty TNHH mang FPT (mang FPT Software), ông Nguyễn Thành Nam sẽ thôi giữ chức Chủ tịch mang FPT để nhận vị trí Giám đốc Dự án Phát triển thị trường Nigeria.

Người thay ông Nguyễn Thành Nam giữ vị trí Chủ tịch mang FPT là ông Hoàng Nam Tiến, hiện là Ủy viên HĐQT mang FPT.

Theo đại diện mang FPT, công việc mới của ông Nguyễn Thành Nam là trọng trách mang tính chiến lược nhằm khai phá và phát triển thị trường khu vực châu Phi, một thị trường tiềm năng cho các lĩnh vực như CNTT, viễn thông, giáo dục và thương mại mà Tập đoàn mang FPT đang có thế mạnh.

Được biết, ngay từ tháng 7/2011, tại lễ ký Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác chiến lược giữa mang FPT và công ty 21st Century Technologies (Nigeria), đại diệnmang FPT đã tiết lộ Tập đoàn này sẽ tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Nigeria – một thị trường được đánh giá là lớn nhất châu Phi ở các lĩnh vực như viễn thông, giáo dục và sản xuất thiết bị.

Ngoài ra, mang FPT cũng dự kiến sẽ tìm cơ hội hợp tác trong các dịch vụ băng thông rộng, nội dung số, trò chơi trực tuyến, các giải pháp trong lĩnh vực viễn thông, sản phẩm công nghệ khác...

Ông Nguyễn Thành Nam là người đã có nhiều năm kinh nghiệm, đóng góp cho mang FPT trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu phần mềm và toàn cầu hóa. Tháng 4/2009, ông đảm nhận chức Tổng giám đốc mang FPT, tuy nhiên sau gần 2 năm, đến tháng 2/2011 đã xin từ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIỀN KỀ GREEN PARK VĨNH HƯNG LIỀN KỀ GREEN PARK